วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หนูเพิ่งจบค่ะ


เพื่อนผมที่คบกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลาย นัดผมไปกินเลี้ยงฉลองรับปริญญาของ"เด็กใหม่" ในบริษัททัวร์ที่มันประจำอยู่ เพื่อนผมคนนี้มันมีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่ฝากแม่ยายเลี้ยงอยู่บ้านนอก ตัวเองมาทำมาหากินในเมืองหลวง และทำตัวเป็นโสดเที่ยวจีบเด็กเพื่อ หลอกฟันไปด้วยตามแต่โอกาสอำนวย ช่วงนั้นมันเพิ่งกลับมาคลุกคลีกับผมอีก ตามประสาเพื่อนซี้เก่าหลังแยกย้ายกันไปเมื่อจบม.ปลายแล้ว นอกจากนี้ยังมีไอ้บังซึ่งร่วมก๊วนเดียวกันตอนเป็นนักเรียน ก็ดันมาทำงานอยู่ที่เดียวกับไอ้ชัยอีกเลยไปกันใหญ่ สองคนนี้มันแบ่งเด็กที่จีบกันได้ให้กันใช้อย่างไม่ถือสา พอรวมผมอีกคนก็อย่างว่าแหละหนุ่มโสดรวมกลุ่มกันต่างมีงานทำหาเงิน คล่อง แถมมีรถขับก็เลยหาเด็กจีบ+ฟันได้คล่อง โดยเฉพาะตัวเจ้าชัยมีรสนิยมชอบเด็กมหา'ลัย เพราะมันไม่ได้เรียน เนื่องจากสอบไม่ติด เลยชอบที่จะได้ฟันเด็กพวกนี้โดยเฉพาะ เด็กคนล่าสุดนี้ผมฟังมันพูดถึงตั้งแต่ก่อนหน้านั้นสองสามอาทิตย์ แล้ว รู้เพียงว่าผิวขาวตาโตเพิ่งจบมาหมาดๆ จากคณะอักษรฯ พ่อกับพี่ชายเป็นทหาร แล้วเจ้าตัวก็เรียนที่เดียวกับผมเสียด้วย ไอ้ชัยมันบอกว่าเด็กเพิ่งอกหักจากแฟนเก่าแล้วมันพยายามคั่วอยู่ แม้จะรู้ว่ามันมีลูกเมียอยู่แล้วก็ยอม"เล่นด้วย"แต่ดูท่ายังตัดใจ ไม่ขาดจากแฟนเก่า มันก็เลยพยายามเลี้ยงต้อยไปก่อน ทำตัวเป็นพี่เป็นเพื่อนหลอกแต๊ะอั๋งไปเรื่อยมันบอกผมตอนนั้นว่าท่า ทางเด็กยังซิงๆ (ใหม่บริสุทธิ์ หรือ ยังไม่สึกหรอมาก) และไม่ค่อยยอมให้ล้วงให้ควักซักเท่าไรแต่ก้นสะโพกงี้เวลาหล่อนใส่ ยีนส์รัดรูปก้าวเดินจะดูงอนช้อยราวยิ้มได้ทุกย่างก้าว ผมฟังมันเพ้อหลายหน จนมาถึงวันฉลองรับปริญญานี่แหละที่มันนัดให้ผมไปด้วยเพื่อจะได้อวดเด็กมัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นกัน