วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เพราะเธอ.....เงี่ยนนนนนนนนน


โดยปกติแฟนผมมักชอบคุยเรื่องบนเตียงกับเพื่อนสนิทเสมอ มีอยู่คนชื่อเก๋ จบคณะเดียวกันทำงานอยู่กรุงเทพฯ แฟนชอบพูดถึงผู้หญิงคนนี้ให้ฟังว่า สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่อง ผมเลยแกล้งถามว่าแล้วเรื่องอย่างว่าคุยกันด้วยรึเปล่า แฟนบอกว่าจะเหลือเหรอ เก๋นะคบกับผู้ชายคนไหน นอนด้วยทุกคน พูดง่ายๆ คือถ้าถูกใจเก๋ เก๋ยอมให้กดฟรีๆเลย ผมเลยถามว่า กดอย่างเดียวเหรอ แฟนบอกว่า อมให้ เลียหัวควยให้ด้วย ทำให้ทุกอย่าง ขนาดแฟนผมเองบอกให้เธออมหัวควยของผม เธอยังไม่ค่อยยอมนอกจากว่าจะเงี่ยนจริง ๆ เก๋เคยถามแฟนผมว่าเคยตกเบ็ดไหม แฟนบอกว่าทำอย่างไงละ เพราะปกติจะให้ผมกด และเกี่ยวให้ประจำ แต่เก๋นะชอบตกเบ็ดเวลาเงี่ยน หรือตอนที่แฟนเก๋ไม่มาให้เอา เท่าที่ทราบประวัติเพื่อนแฟนคนนี้ น่าสนใจทีเดียว ขาว น่ารัก ไม่ใช่คนนมใหญ่ แต่ขี้เอา ผมเลยบอกแฟนว่าอยากเจอ แฟนถามว่าทำไม ผมเลยบอกอยากเห็นหน้าเหมือนอย่างที่ผมคิดไว้ไหม เธอตอบโอเค เรา3 คนเลยนัดเจอกันที่ร้านหมูกะทะแถวรามอินทรา บังเอิญเก๋ว่างตอนเย็น แต่ผมยังติดงานอยู่ที่ออฟฟิศแถวรังสิต ผมเลยบอกแฟนว่าจะตามไปตอน 2 ทุ่ม ไปกินกันก่อนก็ได้ จากนั้นก็ตามไปเจอที่ร้านอาหาร เจอเก๋แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ผมยาวปะบ่า สไลด์แบบสมัยนิยม ขาว น่ารัก คุยเก่ง เอาใจเก่ง ตอนที่ผมไปพวกหล่อนกินกันเสร็จแล้ว เหลือแต่ผม ลืมบอกไปว่าตอนที่เดินไปที่โต๊ะ เก๋นั่งหันหลังให้ผม ผมแอบมองหุ่นว่าเก๋ แต่งตัวยังไง เธอใส่เสื้อยืดเอวลอย กางเกงยืนเอวต่ำ ที่สำคัญ ผมเห็นร่องตูดเธอพอดี ควยแข็งมาทันที ผมมองไปที่นม นมเก๋ไม่ค่อยใหญ่ เล็กกว่าแฟนผมด้วยซ้ำ แถมใส่ชุดชั้นในดันทรง ดูก็รู้ว่านมเล็ก เก๋บอกว่าจะไปตักอาหารให้ ผมเลยขอบคุณ ตอนเก๋ลุกไปตักอาหารกับแฟนผม ผมมองไปโคกเนินที่อยุ่ใต้กางเกงยีนส์ รู้เลยว่าหีเธอโคตรนูน ตูดงอนสู้แฟนผมไม่ได้ แต่สะโพกค่อนข้างผาย น่าจะผ่านงานมาเยอะ ผมว่าเมื้อนี้ คุ้มแล้ว คิดในใจว่าทำไง ถึงจะได้เห็นสัดส่วนภายในแบบจะจะ พอกินอาหารเสร็จ ผมกับแฟนเดินไปส่งเก๋ที่หอพัก ระหว่างทางผมเดินตามหลัง คล้ายบอดี้การ์ด แต่จริงๆ ผมแอบสังเกตุหุ่นของเก๋มากกว่า ดูเหมือนจะกินยาคุม เพราะต้นแขนออกจะใหญ่ มีน่าท้องแน่นอน เวลาเดินค่อนข้างเดินถ่างเหมือนจะเสียศูนย์ คิดว่าคนนี้ไม่น่ายากเกินฝีมือ แต่จะเอาเพื่อนแฟน ไม่ให้แฟนรู้ เนี่ยสิยากส์ ของยังนี้มันต้องวางแผน พอเดินไปถึงหอเก๋ เก๋ชวนเข้าไปในห้องก่อน ผมบอกไม่เป็นไร แต่แฟนผมบอกว่าอยากเห็นห้องเก๋ เลยขออนุญาตเก๋เข้าไปดู ผมจึงได้เข้าไปในห้องเก๋ ภายในห้องก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ผมมองไปรอบห้องก็ไม่เห็นอะไร จะขอเก๋เข้าห้องน้ำบอกว่าปวดท้อง สงสัยกินเผ็ดมากไป ซึ่งแฟนผมก็ไม่สงสัยอะไร พอเข้าไปในห้องน้ำ ผมจึงเจอตะกร้าผ้าที่เก๋เตรียมซักแต่ไม่ได้ซัก ผมเลยค้นในตะกร้าไปเจอเสี้อทำงานอยู่บนด้านตะกร้า คิดว่าคงไม่มีอะไร แต่เห็นอะไรแว้ปๆ อยู่ด้านล่างตะกร้า จึงเทออกมา ผมอึ้งไปพักหนึ่ง กางเกงในประมาณ 4-5 ตัว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความเห็นกัน